การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
โรงเรียนห้วยม้าวิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่
จากผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดําเนินงานของโรงเรียนห้วยม้าวิทยาคม ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ มีผลการวิเคราะห์ข้อมูลในแต่ละตัวชี้วัดที่แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งและจุดที่จะต้องพัฒนา ดังนั้น โรงเรียนห้วยม้าวิทยาคม ได้ดำเนินการปรับปรุงจุดที่จะต้องพัฒนาและนำแนวทางผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติของหน่วยงานสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของโรงเรียนห้วยม้าวิทยาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ แล้ว ดังต่อไปนี้
ประเด็นที่จะต้องพัฒนา
ตัวชี้วัดที่ ๖ คุณภาพการดำเนินงาน
|
แนวปฏิบัติ |
ระยะเวลาดำเนินงาน |
มาตรการเพื่อการขับเคลื่อน |
ผลการดำเนินการ |
๑. มีการเผยแพร่ผลงานหรือข้อมูลสาธารณะอย่างชัดเจน เข้าถึงง่ายและเพิ่มช่องทางการเข้าถึง
๒. ปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
๓. เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการเข้ามามีส่วนร่วมในการปรับปรุงการดำเนินงาน
๔. มีการกำกับติดตามจากผู้บริหารและณะกรรมการ |
ปีงบประมาณ
พ.ศ.๒๕๖๕
|
๑. สมาชิกทุกคนต้องตระหนักถึงการปรับปรุงวิธีการและขั้นตอนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
๒. มีการเผยแพร่ผลงานหรือข้อมูลสาธารณะอย่างชัดเจน เข้าถึงง่ายและเพิ่มช่องทางการเข้าถึง
๓. ผู้บริหารมีการกำกับติดตามอย่างสม่ำเสมอ
|
๑. มีวิธีการและขั้นตอนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
๒. ผู้รับบริการเข้ามามีส่วนร่วมในการปรับปรุงการดำเนินงาน
|
ตัวชี้วัดที่ ๗ ประสิทธิภาพการสื่อสาร
|
แนวปฏิบัติ |
ระยะเวลาดำเนินงาน |
มาตรการเพื่อการขับเคลื่อน |
ผลการดำเนินการ |
๑. โรงเรียนให้ความสำคัญกับการสื่อสารในเรื่องผลการดำเนินงานของหน่วยงานและข้อมูลที่สาธารณชนที่ควรรับทราบ
๒. จัดให้มีช่องทางให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงาน
๓. จัดให้มีช่องทางให้ผู้มาติดต่อราชการสามารถร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
๔. มีการกำกับติดตามจากผู้บริหารและณะกรรมการ |
ปีงบประมาณ
พ.ศ.๒๕๖๕
|
๑. สมาชิกทุกคนต้องตระหนักถึงการสื่อสารในเรื่องผลการดำเนินงานของหน่วยงานและข้อมูลที่สาธารณชนที่ควรรับทราบ
๒. จัดให้มีช่องทางให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานและการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
๓. ผู้บริหารมีการกำกับติดตามอย่างสม่ำเสมอ |
๑. มีช่องทางให้ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานและการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
2.มีการสื่อสารในเรื่องผลการดำเนินงานของหน่วยงานและข้อมูลที่สาธารณชนที่ควรรับทราบ
|
|
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
ดาวน์โหลดไฟล์
|